Hiện nay nhu cầu làm đẹp luôn tăng cao và thời trang chính là một phần không nhỏ để tạo nên điều kiện đó. Vì thế các shop quần áo nữ tại Hội An nổi tiếng và đẹp khiến các chị em ở nơi đây săn lùng mỗi ngày.

Chính thế ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em fan của mua sắm 6 cửa hàng quần áo nữ đẹp ở Hội An nên đến mua sắm một lần bạn sẽ khiến thích ngay.

Shop quần áo nữ Hội An

OCHE Boutique - Shop quần áo nữa đẹp ở Hội an

OCHE Boutique là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế những chiếc váy cao cấp cho phái nữ, các sản phẩm tại đây mang phong cách sang trọng, tinh tế.

OCHE Boutique hoi an


Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thân thiện, quý khách hàng có thỏa mái lựa chọn cho mình một sản phẩm yêu thích để có thể đi chơi với bạn bè hay đi dự một buổi tiệc nào đó.

Địa chỉ: 20 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, thành phố Hội An, Quảng Nam Điện thoại: 0235 3919 247

Điệu Fashion Shop quần áo đẹp ở Hội An cho phái nữ

Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những bộ quần áo cực dễ thương, nhí nhảnh nhưng  không kém phần chất lượng và sang trọng.

Luôn luôn cải tiến, nhập hàng mới về, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay nhằm phục vụ chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình.

Điệu Fashion Shop Hội An


Đa dạng về mẫu mã, chất liệu vải rất tốt, mềm mại không ảnh hưởng đến da, sức khỏe. Điệu Fashion Shop phục vụ mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ tại Hội An, có thể nói đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành phái nữ.

Địa chỉ: 302 Lý Thường Kiệt, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam Điện thoại: 096 481 10 81

Thương hiệu quần áo nữ: FM Style

Đây là hệ thống thời trang được nhiều người lựa chọn, có mặt trong các tỉnh thành của cả nước và Hội An cũng không ngoại lệ, luôn cho ra những mẫu quần áo đẹp , đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Bên cạnh đó những bộ váy cũng không kém, quý khách hàng có thể mua đi dự tiệc, dạo phố rất sành đẹp nha.

Xem thương hiệu quần áo Hội An: https://topthuonghieu.net/hoi-an/shop-quan-ao/

Hơn nữa, thái độ phục vụ tại đây rất thân thiện và chu đáo, luôn làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất, giá cả cũng rất phù hợp với các bạn sinh viên. Hãy nhanh chóng đến với FM Style để có những trải nghiệm mới mẻ.

Địa chỉ: 274 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Phong, thanh phố Hội An, Quảng Nam Điện thoại: 099 304 39 50

Trang Cloth Shop quần áo nữ Hội An xuất khẩu

Trang Cloth shop là nơi chuyên cung cấp những bộ quần áo Việt Nam xuất khẩu, là nơi giúp bạn thỏa mãn đam mê mua sắm của mình.

Trang Cloth Shop Hội An


Tại đây luôn sưu tập những mẫu được thiết kế sang trọng, đẹp cùng với chất liệu không chê vào đâu được, giá cả cũng rất hợp lý nữa. Chắc hẳn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng yêu thích những bộ trang phục Việt Nam xuất khẩu. Nhanh tay note địa điểm này để có cơ hội được ghé thăm nhé !

Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, thành phố Hội An, Quảng Nam Điện thoại : 0235 3863 787

Quyen’s Boutique - Shop váy nữ ở Hội An

Bạn là những cô nàng bánh bèo, người yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà thì không thể bỏ lỡ qua Quyen’s Boutique. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo hay váy xinh xinh tôn lên vóc dáng của mình mà lại rất hợp hợp trang. Ngoài ra, quý khách hàng có thể mua để làm quà cho người thân của mình cũng rất ý nghĩa.

Một điểm cộng nữa có cửa hàng này đó là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây luôn làm hài lòng khách hàng khi đặt chân đến đây. Ngoài ra chất liệu vải cũng rất đảm bảo không làm ảnh hưởng đến da cũng như sức khỏe, giá cả lại rất phải chăng , có quá nhiều ưu điểm phải không ạ.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến trực tiếp cửa hàng để rinh ngay những bộ  váy hợp thời trang để đi dạo phố hay dự tiệc cùng bạn bè nào !

Địa chỉ: 215 Tôn Đức Thắng, thành phố Hội An Điện thoại: 098 358 31 40

Diem Diem Travel and Clothes Shop

Diem Diem Travel and Clothes Shop là nơi chuyên cung cấp các mẫu quần áo dành cho mọi lứa tuổi, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Sở dĩ nơi đây được nhiều người lui đến bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã phù hợp với đa số đối tượng.

Diem Diem Travel and Clothes Shop

Đặc biệt  nơi đây chuyên cung cấp các kiểu áo dài từ truyền thống đến hiện đại của Việt Nam cho những du khách nước ngoài đến du lịch và muốn được mặc trang phục truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh đó giá cả tại đây cũng rất hợp túi tiền, không chặt chém.

Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, thành phố Hội An, Quảng Nam Điện thoại: 093 666 61 53

Hy vọng với những địa chỉ trên được topthuonghieu gợi ý có thể giúp bạn tìm được một cửa hàng quần áo dành cho phái nữ uy tín và chất lượng tại Hội An.